Đàn ông giống ngôi nhà, dù bán lại
nhưng giá vẫn cứ cao, đàn bà giống chiếc xe khi bán lại rất khó bán.
Đàn ông chưa vợ giống ngôi nhà chưa
có đồ đạc: ngoại hình là hình dáng của ngôi nhà, điều kiện kinh tế chính là diện
tích ngôi nhà. Đàn bà chưa chồng giống cỗ xe mới: đẹp long lanh, động cơ máy
móc tốt và mới, xuất thân chính là thương hiệu của xe, tính cách là hình dáng
xe, chất lượng là sức mạnh của động cơ.
Đàn ông yêu xe, đàn bà yêu nhà.
Khi đàn ông mua chiếc xe mới không bao giờ
nghĩ sẽ dùng nó cả đời, nhưng đàn bà khi mua một ngôi nhà sẽ muốn gắn bó với nó
suốt đời.
Cỗ xe mang đến cho đàn ông sự hãnh
diện, ngôi nhà tốt mang tới cho đàn bà cảm giác yên tâm.
Đàn ông khi xài chiếc xe mới luôn cảm
thấy thích thú và luôn cẩn thận. Đàn bà khi ở ngôi nhà mới phải bắt tay vào sửa
sang, dọn dẹp, trang trí.
Khi một chiếc xe mới vừa ra khỏi cửa
hàng thì đã bị sụt giá trầm trọng và nhanh chóng bị lu mờ bởi những chiếc xe
đời mới hơn. Ngôi nhà càng lâu, càng cũ càng cổ kính, thậm chí có giá trị cao.
Đàn ông đã kết hôn giống như ngôi nhà
được phụ nữ sửa sang, và trang trí luôn mới mẻ, gọn gàng và có giá trị. Đàn bà
đã kết hôn giống như chiếc xe đã đi được hàng mấy chục ngàn km, bề ngoài cũng
xấu đi, máy móc cũng không còn tốt nữa.
Ngôi nhà được trang trí đẹp luôn hấp
dẫn những phụ nữ chưa có nhà và muốn chiếm hữu. Nhưng chiếc xe cũ dù được trang
trí lại thì vẫn không còn hấp dẫn nữa.
Đàn ông đã ly dị giống như ngôi nhà đã qua tay sử dụng, dù qua tay bao
nhiêu lần thì khi chuyển nhượng vẫn được giá. Phụ nữ ly dị giống chiếc sẽ đã bị
chuyển nhượng vừa mất giá vừa phải sữa chữa lại từ đầu.
Tóm
lại:
Đối với đàn ông mà nói, thì tìm được
người phụ nữ làm ngôi nhà thêm đẹp và bền vững là lựa chọn tốt nhất. Đối với
phụ nữ, thì tìm người đàn ông biết giữ gìn, và thường xuyên bảo dưỡng chiếc xe
của mình vẫn là lựa chọn đáng tin cậy.
.
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét