23 tháng 7, 2016

Tướng mạo xinh đẹp, phúc hậu cũng là phúc báo



          Khuôn mặt xinh đẹp là một loại phúc báo và có căn nguyên của nó, giống như tài phú đến từ bố thí, tôn quý đến từ khiêm cung. Khuôn mặt xinh đẹp đến từ dịu dàng lương thiện. Đến tuổi trung niên, tướng mạo đi vào ổn định, cũng là thể hiện tính cách của một người.


           Nhiều người khoan hậu có gương mặt có phúc, người dịu dàng lương thiện có gương mặt dễ mến. Người thô bạo vẻ mặt sẽ hung dữ. Rất nhiều phụ nữ trung niên, lão niên có phẩm tính không tốt, vẻ mặt thường cay nghiệt, hay còn gọi là tướng bạc mệnh, khắc chồng.
          Tướng mạo sinh ra không cố định, mà nó phản chiếu một quá trình lâu dài trong tâm hồn lẫn hành động. Vì tướng tuỳ tâm sinh, nên nhân tướng học là một sự tích luỹ kinh nghiệm, nhìn mặt biết tâm, nhìn tâm biết mệnh.
          Một số ít người sinh ra thân thể đã biến dạng, khuyết tật sẵn gọi là định nghiệp. Những trường hợp này muốn chuyển nghiệp phải nghiên cứu sâu về nhân quả nghiệp báo mới có lối thoát.
          Còn những người đang lành lặn trong khi tâm hồn đang ô nhiễm đầy những hơn thua, tham lam, thù hận đừng nên đi phẫu thuật thẫm mĩ, đừng cố mua mỹ phẩm hàng hiệu, chăm sóc da hoặc tẩy trắng làm gì cho tốn kém. Đơn giản chỉ vì món quà dung nhan sắc đẹp không dành cho một nội tâm không trong sáng.


.

Không có nhận xét nào: