12 tháng 4, 2018

Về thăm...…




          - Chào bác bảo vệ, tôi là học trò cũ của trường này, cho tôi vào thăm thầy cô giáo cũ một lúc. Xin hỏi cô giáo A đang dậy lớp nào nhỉ?
          - Cô A mới bị cho nghỉ việc vì bắt học sinh uống nước giặt khăn lau bảng.
          - Thế thầy B đâu ạ?
          - Thầy B đang đánh nhau với thầy C ngoài kia kìa.
          - Thế cho tôi gặp cô D cũng được ạ.
          - Cô D bị phụ huynh bắt quỳ chưa đứng dậy được.
          - Thế còn thầy E cũng được
          - Thầy E nhắc nhở học sinh xóa hình săm bị nó đâm thủng bụng đi cấp cứu rồi.
          - Vậy gặp cô F dậy hợp đồng ở trường mình cũng được.
          - À! Cô F mới bị cắt hợp đồng bây giờ ở nhà chăn lợn rồi.
          - Cô G thì sao ạ?
          - Cô G xinh nhất trường. Hôm nay có thanh tra sở về, cô ấy phải đi tiếp rượu các vị lãnh đạo.
          - Thế này thì thật quá đáng, giáo viên còn mỗi cô H, tôi muốn gặp cô H.
          - Cô H cũng mới bị đình chỉ vì mấy tháng đi dạy không chịu giảng bài.
          - Vậy cho tôi gặp cô hiệu phó.
          - Hiệu phó đi ô tô vào sân trường cán gẫy chân học sinh nên đang phải làm việc với công an.
          - Thôi, thế cuối cùng cho tôi gặp thầy hiệu trưởng vậy.
          - Thầy hiệu trưởng bị tố lừa chạy việc bị công an bắt hai hôm nay.
          - À mà hình như bác mới vào làm, thế bác bảo vệ cũ ở đây đâu rồi?
          - Ông ấy đang đi tù anh ạ! Bị bắt vì tội xâm hại học sinh tiểu học. 

          Nguồn: Internet 


.

Không có nhận xét nào: