25 tháng 4, 2018

Lấy vợ cho con...



          Người cha nói với cậu con trai của mình: “Cha muốn tìm cho con 1 người vợ" Cậu con trai nói: “Nhưng con muốn tự mình tìm!" Người cha nói: “Nhưng cô gái này là con gái của Bill Gates" Cậu con trai bèn đáp: “Nếu mà như thế thật thì được"
          Sau đó, người cha tìm đến Bill Gates và nói: “Tôi tìm cho con gái ngài 1 người chồng “. Nhưng Bill Gates nói: “Không được, con gái tôi vẫn còn nhỏ". Người cha trả lời: “Nhưng chàng trai này là Phó Chủ Tịch của Ngân hàng Thế giới!". Bill Gates thấy vậy bèn nói: “Vậy thì được".
          Sau đó, người cha lại tìm đến Chủ Tịch Ngân hàng Thế giới và nói: “Tôi sẽ giới thiệu cho ngài 1 phó Chủ Tịch!". Ngài chủ tịch nói: “Nhưng tôi đã có nhiều Phó Chủ Tịch rồi, không cần thêm nữa đâu". Người cha nói: “Nhưng chàng trai này là con rể của Bill Gates". Thấy vậy, ngài Chủ Tịch nói: “Vậy thì được".

Trên thương trường, việc kinh doanh, buôn bán được làm nên như vậy đó.

.

Không có nhận xét nào: