8 tháng 3, 2016

Siêu ngộ nghĩnh những ngón tay tí hon


          Với trí sáng tạo kết hợp với thông minh, những nghệ sỹ đã tạo ra những ‘nghệ sỹ ngón tay’ vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh chẳng khác gì con người. Chiêm ngưỡng những tác phẩm dưới đây và đừng quên mỉm cười nhé!

1. Các ngón tay của bạn là một phần của cơ thể và họ có thể cảm thấy lạnh lẽo khi mùa đông đến đấy! Vì vậy, hãy may những bộ áo quần thật đẹp để giữ ấm cho họ bạn nhé


2. Những anh chàng xấu tính!

3. Nào mình cùng tắm nắng sau một ngày vất vả nhé

4. Khi ngón tay say xỉn…

5. Hội nghị bàn tròn ba người đàn ông bàn kế đối phó với vợ

6. Hưởng ứng Ngày Trái đất

7. Purple Day

8. Khi ngón tay rocker nổi loạn

9. Một ngày tồi tệ của tôi

10. Ngày hạnh phúc của đôi mình

11. Xin chào! Trông tớ giống ở Trung Đông không?

12. Một cái ôm thật ấm áp và hạnh phúc

13. Tình yêu ngọt ngào  ♥

14. Quý bà Fifi

15. Nào mình cùng cười thật to

16. Nào nào nào… các cậu nên thành thật với bản thân đi. Ai đã ăn hết bim bim của cả bọn rồi hả?!?

… đồ rê mi son lá si đô ô ô ô ô ô ô ô

17. Anh chàng này thật giỏi gây bất ngờ cho người yêu đấy!

18. ‘Ba say chưa chai’

19. Thư giãn trong bồn tắm sau ngày làm việc mệt mỏi thật dễ chịu

20. Cuộc chiến bánh kem căng thẳng

21. Cười lên để chụp ảnh nào!

22. Cảm ơn Chúa! Hôm nay thứ Sáu rồi!

23. Gameshow “Tìm ngón tay bị thất lạc”

24. Ư ư ư ư ư ư… khó chịu quá đi thôi!

25. “Dù có chuyện gì xảy ra anh cũng sẽ che chở cho em.. kể cả chiếc dù này có biến mất!” ♥

26. Nắng lên và chúng ta cùng đi sưởi ấm thôi


.

Không có nhận xét nào: