01:
Không chỉ trích, oán trách hay than phiền.
02: Thành thật khen ngợi cảm kích người khác
03: Khơi gợi người khác thực hiện điều bạn đề nghị họ làm.
04: Chân thành quan tâm người khác.
05: Mỉm cười.
06: Nhớ rằng tên 1 người là quan trọng nhất đối với họ.
07: Lắng nghe người khác. Khuyến khích người khác nói về họ.
08: Nói về điều mà người khác quan tâm.
09: Thành thật cho người khác thấy sự quan trọng của họ.
10: Cách giải quyết tranh cãi tốt nhất là đừng để nó xảy ra.
11: Tôn trọng ý kiến của người khác.
12: Nếu bạn sai, nhanh chóng và thẳng thắn thừa nhận lỗi lầm.
13: Luôn bắt đầu bằng một thái độ thân thiện.
14: Hỏi câu hỏi khiến người khác đáp “vâng,có” ngay lập tức.
15: Tạo điều kiện để người khác được nói thỏa thích.
16: Làm người khác tin rằng họ là người đưa ra ý tưởng đầu tiên.
17: Thành thật nhìn nhận vấn đề theo quan điểm của người khác.
18: Đồng cảm với mong muốn và chia sẻ của người khác
19: Khơi gợi sự cao thượng ở người khác
20: Làm sinh động ý tưởng
21: Thách đố, khơi gợi sự thử thách ở người khác.
22: Bắt đầu bằng những lời khen tặng thành thật.
23: Góp ý sai lầm của người khác một cách gián tiếp
24: Xem xét & đánh giá bản thân trước khi góp ý cho người khác.
25: Đặt câu hỏi gợi ý thay vì đưa ra mệnh lệnh.
26: Giữ thể diện cho người khác.
27: Động viên bằng sự chân thành, hưởng ứng nhiệt tình của bạn.
28: Khen ngợi để người khác phấn đấu xứg đáng với lời khen đó.
29: Khuyến khích người khác để họ thấy sai lầm ko khó chỉnh sửa.
30: Làm cho người khác vui vẻ thực hiện chính đề nghị của bạn.
02: Thành thật khen ngợi cảm kích người khác
03: Khơi gợi người khác thực hiện điều bạn đề nghị họ làm.
04: Chân thành quan tâm người khác.
05: Mỉm cười.
06: Nhớ rằng tên 1 người là quan trọng nhất đối với họ.
07: Lắng nghe người khác. Khuyến khích người khác nói về họ.
08: Nói về điều mà người khác quan tâm.
09: Thành thật cho người khác thấy sự quan trọng của họ.
10: Cách giải quyết tranh cãi tốt nhất là đừng để nó xảy ra.
11: Tôn trọng ý kiến của người khác.
12: Nếu bạn sai, nhanh chóng và thẳng thắn thừa nhận lỗi lầm.
13: Luôn bắt đầu bằng một thái độ thân thiện.
14: Hỏi câu hỏi khiến người khác đáp “vâng,có” ngay lập tức.
15: Tạo điều kiện để người khác được nói thỏa thích.
16: Làm người khác tin rằng họ là người đưa ra ý tưởng đầu tiên.
17: Thành thật nhìn nhận vấn đề theo quan điểm của người khác.
18: Đồng cảm với mong muốn và chia sẻ của người khác
19: Khơi gợi sự cao thượng ở người khác
20: Làm sinh động ý tưởng
21: Thách đố, khơi gợi sự thử thách ở người khác.
22: Bắt đầu bằng những lời khen tặng thành thật.
23: Góp ý sai lầm của người khác một cách gián tiếp
24: Xem xét & đánh giá bản thân trước khi góp ý cho người khác.
25: Đặt câu hỏi gợi ý thay vì đưa ra mệnh lệnh.
26: Giữ thể diện cho người khác.
27: Động viên bằng sự chân thành, hưởng ứng nhiệt tình của bạn.
28: Khen ngợi để người khác phấn đấu xứg đáng với lời khen đó.
29: Khuyến khích người khác để họ thấy sai lầm ko khó chỉnh sửa.
30: Làm cho người khác vui vẻ thực hiện chính đề nghị của bạn.
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét