13 tháng 2, 2012

Quà Valentine dành tặng anh



Anh yêu của Em !
          Em luôn gọi anh như thế vì em lúc nào cũng yêu anh rất nhiều. Cuộc tình của chúng ta đã trải qua biết bao vui buồn, cười nhiều, cãi nhau giận hờn cũng nhiều nhưng qua đó mình hiểu nhau hơn đúng không anh?

          Ngày xưa, anh bảo em hiền nhưng giờ anh bảo em "hung" hơn. Anh thường gọi em là "gấu mẹ" nữa. Nhưng em biết dù em "hung", em dữ thế nào, anh cũng rất yêu em. Từ lúc yêu nhau đến giờ, em thấy mình thay đổi rất nhiều. Có lẽ em dữ hơn thật nhưng em thấy mình lớn hơn, chững chạc hơn, có những cái nhìn sâu sắc hơn, cũng có những suy tư lo lắng nghĩ ngợi về tương lai, đặc biệt có những ước mơ càng lớn hơn. Lúc mới yêu, em chỉ mong được gặp anh, nhìn thấy anh, càng ngày càng mong gặp anh nhiều hơn, mong ước một mái ấm, một gia đình bé nhỏ cùng anh. Em thấy mình thay đổi tính cách cũng nhiều, không trẻ con như xưa, không ngọt ngào như xưa, lại hay bực bội, khó chịu với anh nhưng dù sao trong lòng em vẫn rất yêu anh.

          Con người ta thường rất lạ, có những thứ quý giá bên cạnh mình mà mình không biết giữ, đến khi nó mất đi mới nhận ra và hối hận. Em sẽ không để điều đó xảy ra, anh là điều quý giá của em, em sẽ giữ anh thật kỹ. Hạnh phúc đôi khi chỉ là những điều rất nhỏ bé bên cạnh mình, mình phải biết nhận ra và giữ gìn. Nhiều người bảo anh không yêu em nhiều như em yêu anh.

          Em hiểu anh là người không thích thể hiện cũng không biết thế nào là sự thể hiện lãng mạn vì em thường bảo anh là "khúc gỗ" mà. Tuy nhiên, em biết anh rất yêu em dù anh không nói lời ngọt ngào hay săn đón ân cần nhưng anh có sự quan tâm chu đáo, sâu sắc. Anh không phải là người yêu lãng mạn nhưng em tin anh là một người chồng, người cha tốt. Em cần một người chồng bên em, suốt đời yêu thương, chăm sóc em chứ không phải một người yêu lý tưởng nhưng chỉ là chớp nhoáng.

          14-2, em không biết dành tặng anh những gì, nghĩ hoài cũng không ra, cuối cùng em nghĩ ra bức thư này, nó thể hiện cả tấm lòng em dành tặng anh. Chúc anh Valentine thật vui bên em, chúc cho tình yêu của chúng ta mãi mãi bền vững. 
Em Yêu anh.
                                                                                                   Sưu Tầm



Không có nhận xét nào: