21 tháng 1, 2016

Cuộc Đời Là Một Chuyến Đi

          

          Hết thẩy chúng ta sinh ra trên cõi đời này chỉ là để tham gia 1 cuộc hành trình duy nhất đầy cam go và đầy cạm bẫy nhưng Đi về đâu ................. ? Đi về cuối con đường xa thẳm mà nơi đó có hai điểm dừng ! giải thoát và đọa lạc .
          Chúng ta đang đi trong một chuyến đi vô cùng hết sức quan trọng trong cuộc đời của mình . Đúng là Không còn thời gian đễ mê mờ , không còn thời gian để nghĩ bàn nhiều thêm nữa ,chỉ có 1 chuyến đi mà thôi .............. chuyến đi này quyết định chúng ta sẽ đi về đâu, sướng, khổ, tốt, xấu đều do sự cố gắng quyết tâm của riêng mỗi người, giải thoát hay đọa lạc nằm trong tâm của các bạn .
          Chuyến đi này nhất định phải đi........ không muốn đi thì cũng không ai cho phép mình ở lại . Quyết tâm vãng sanh thành phật thì ta sẽ thành phật, Lưỡng lự phân vân thì tự ta tìm đường rẽ ngã về trần tục rơi vào lục đạo luân hồi khổ nạn của tăm tối u mê
          Hãy nhìn thấu cái vũ trụ nhân sinh này thoát hay là đọa đều nằm gọn trong tâm của quý bạn. Chỉ có vãng sanh đi lên cảnh phật hoặc là đi xuốn cảnh khổ của lục đạo luân hồi. Nhìn thấu...................... để biết như vậy rồi thì đừng nghĩ, đừng nghi ngờ, đừng đắn đo, đừng đặt câu hỏi gì thêm nữa, đừng có nếu..... đừng có biết vậy rồi nhưng mà khó lắm vv .
          Quyết lòng niệm phật cầu vãng sanh thì ta sẽ thành phật bồ tát đi cứu độ muôn loài , mê mờ chạy theo trần tục thì chúng ta sẽ rơi vào hàng thấp hèn muôi đời vạn kiếp trôi lăn trong u mê tăm tối đời đời khổ nạn.
          Đừng hỏi, đừng phân vân, đừng lưỡng lự, đừng nghi ngờ, đừng bàn bạc thêm gì nữa hãy cùng nhau nắm tay cùng chung một niệm cùng hướng 1 lòng cùng niệm phật và cùng bay đi cùng về với phật các bạn nhé. Thoát hay đọa tất cả nằm ở trong tâm của chúng mình

.
.

Không có nhận xét nào: